Thép Thịnh Phát Hà Thành xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã luôn tin cậy và sử dụng sản phẩm do Chúng tôi cung cấp. Dưới đây là một số chính sách đổi trả hàng tại Thép Thịnh Phát Hà Thành, mời quý khách hàng cùng xem qua!
I. Phạm vi, đối tượng áp dụng
– Phạm vi khu vực Hà Nội và các Tỉnh có phát sinh giao dịch mua sản phẩm của chúng tôi.
– Đối tượng áp dụng là tất cả các khách hàng đã mua các dòng sản phẩm do chúng tôi cung cấp như : Thép hình, thép tấm, thép ống hộp, thép tròn đặc, xà gồ, inox …..
II. Điều kiện áp dụng
– Thời gian đổi, trả hàng: Sản phẩm được đổi, trả trong vòng 3 ngày tính từ ngày giao nhận.
– Sản phẩm đổi, trả phải còn nguyên hình như thời điểm giao hàng. nguyên tấm, nguyên cây
– Sản phẩm được xác định không đúng chủng loại, kích thước như trong đơn đặt hàng
– Sản phẩm đổi, trả không bị lỗi hình thức như cong vênh, bể vỡ, trầy xước, bẩn, ướt, rỉ sét…..
– Sản phẩm đổi, trả phải có đầy đủ các giấy tờ, chứng từ kèm theo như chứng từ mua hàng, hóa đơn, phiếu thu…
III.Trường hợp không chấp nhận đổi, trả
– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài của sản phẩm như biến dạng, rỉ sét, dính nước…..
– Các sản phẩm đã gia công, sơn phủ, mạ kẽm, cắt theo kích thước của khách hàng ( bản mã, tấm cắt, phụ kiện hàn …..)
– Khách hàng không xuất trình được các chứng từ liên quan như phiếu mua hàng, hóa đơn, phiếu thu…
– Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
– Khách hàng tự vận chuyển hàng hóa hoặc vận chuyển bằng hình thức khác do khách hàng chỉ định.
– Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc thi công sai mục đích
– Sản phẩm đổi, trả vượt quá thời gian quy định ( 03 ngày).
– Khách hàng yêu cầu đổi, trả vì lỗi hình thức sau khi đã kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng.
IV. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm và kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
– Chi phí đổi trả hàng do bên yêu cầu đổi chịu mọi chi phí này
– Các sản phẩm đáp ứng yêu cầu ở mục II được đổi sang sản phẩm mới cùng loại hoặc sản phẩm khác với tổng giá trị nhỏ hơn hoặc bằng với đơn hàng cũ.
– Chuyển khoản số tiền cần hoàn qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
– Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
V. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng
– Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng để được hướng dẫn cụ thể thủ tục đổi, trả hàng.
– Sau khi nhân viên của Công ty xác nhận về tình trạng của sản phẩm, việc đổi/trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất.
– Quy trình xử lý thủ tục đổi, trả hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất tính từ thời điểm chúng tôi tiếp nhận đủ thông tin và các giấy tờ liên quan theo quy định từ phía khách hàng.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website.
Xin chân thành cảm ơn.